Hướng dẫn nạp game Học Viện Siêu Nhiên giá rẻ, an toàn

Hướng dẫn nạp game Học Viện Siêu Nhiên giá rẻ, uy tín, an toàn dành cho cộng đồng game thủ nhà Sohagame. Theo dõi ngay bài viết dưới đây, khothegame.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng để nạp game Học Viện Siêu Nhiên giá rẻ, uy tín.

Tựa game Học Viện Siêu Nhiên có gì đặc biệt?

Học Viện Siêu Nhiên: Girl X School là tựa game thẻ tướng lấy cảm hứng từ bộ anime nổi tiếng sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trong tháng 11/2021. Học Viện Siêu Nhiên là tựa game thẻ bài hấp dẫn mở ra một thế giới hấp dẫn đàng sau vẻ hào nhoáng của những cô cậu nữ sinh. Học Viện Siêu Nhiên được nhà phát hành SohaGame mang về Việt Nam và đã sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ mobile trong thời gian tới.

Các cách nạp game Học Viện Siêu Nhiên

Để có thể trải nghiệm được hết tất cả các tính năng đặc sắc có trong game, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Có 2 cách nạp game Học Viện Siêu Nhiên phổ biến dành cho các anh em game thủ chính là: nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH Sohagame. Hình thức nạp trực tiếp trong game không được nhiều anh em game thủ đánh giá cao bởi người chơi sẽ phải bỏ ra một khoản phí khá lớn. Thêm nữa, với cách nạp game này, người chơi cần có thẻ Visa hoặc ví điện tử. 

Nạp game Học Viện Siêu Nhiên tại cổng thanh toán nap.sohagame.vn với các hình thức thanh toán như: thẻ Sohacoin, thẻ ngân hàng, ví Momo,.... Đây là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Với những cách nạp game Học Viện Siêu Nhiên kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Soha nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Soha tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Hiểu được tâm lý này, khothegame.net mong muốn được cung cấp cho anh em một dịch vụ mua thẻ Soha không chỉ chất lượng mà còn cực kì uy tín.

Tại khothegame.net, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Soha, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net

Lý do mua thẻ nạp game Học Viện Siêu Nhiên tại khothegame.net

khothegame.net là một trong những địa điểm mua thẻ nạp game được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi:

  • Mỗi ngày, tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch trao đổi thẻ, ngày càng khẳng định độ uy tín trên thị trường

  • Mua thẻ game tại đây sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên tới 5% cho mỗi giao dịch mua thẻ Soha.

  • Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

  • Đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, 24/7/365.

  • Điều khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn chúng tôi là bởi vì tại shop có kho thẻ game cực kỳ đa dạng, bạn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác mà không cần phải tìm mua ở đâu: GateZingGarenaFuncardCarotVcoinScoinGosuAppota. Ngoài ra, tại website còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

  • Khi thực hiện giao dịch tại website, bạn có thể mua thẻ bằng ví ATMmua bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ game sang thẻ Soha,...

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website khothegame.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website khothegame.net

nạp tiền vào website ngay

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Soha online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ soha giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net

Cách nạp game Học Viện Siêu Nhiên nhanh chóng, đơn giản

Bước 1: Truy cập https://nap.sohagame.vn/ và chọn logo của Học Viện Siêu Nhiên.

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị các phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể kiểm tra Sohacoin ở phần thông tin nhân vật.

Bước 5: Click Chọn các gói cần Nạp và thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, quay lại game để kiểm tra số lượng KNB

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Học Viện Siêu Nhiên giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net

 Khothegame.net - Website cung cấp thẻ Game Online chiết khấu cao nhất thị trường, uy tín, giá rẻ

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game giá rẻ tại khothegame.net

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ từ thẻ cào tại khothegame.net

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn mua thẻ cào Zing giá rẻ, uy tín tại khothegame.net