Hướng dẫn cách nạp tiền vào website khothegame.net

Mua thẻ game online đang được rất nhiều anh em game thủ hiện nay ưa chuộng. Bởi đây là cách mua thẻ game đơn giản, dễ dàng nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể sử dụng. Đặc biệt, đã có rất nhiều game thủ lựa chọn mua thẻ game tại website khothegame.net bởi mức chi phí cao, cách mua đơn giản, giao diện thân thiện, hỗ trợ tư vấn nhanh. Để mua được một thẻ game tại khothegame.net bạn cần nạp tiền vào website là đã có thể lựa chọn cho mình những chiếc thẻ game như thẻ Garena, Scoin, Vcoin, Gate,... Với các mệnh giá vô cùng phong phú đa dạng. Bạn muốn mua thẻ game online tại KHOTHEGAME, đọc ngay bài hướng dẫn đăng nhập và nạp tiền vào khothegame.net dưới đây nhé! 

Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ cào

Bạn đang có trong tay rất nhiều thẻ điện thoại hoặc thẻ game không còn sử dụng đến, thì bạn hoàn toàn có thể đổi sang thẻ game khác mà mình muốn ngay tại website khothegame.net. Trang web có nhận thẻ game của các NPH: Garena, Zing, Gate, Vcoin và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Để nạp tiền vào website bằng thẻ cào, bạn thực hiện các cách sau đây.

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ khothegame.net để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục đăng ký trên thanh menu của trang chủ >> Điều đầy đủ thông tin vào mục tương ứng >> Đăng ký tài khoản để hoàn tất.

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website

Trên thanh menu của trang chủ khothegame.net chọn mục nạp tiền. Điền đầy đủ chính xác thông tin loại thẻ >> Mệnh giá >> Mã số thẻ >> Số serial >> Mã bảo vệ >> Nạp thẻ.

Chọn loại thẻ và mệnh giá thẻ tương đương với loại thẻ và mệnh giá thẻ bạn đang dùng để nạp tiền vào Website.

Sau khi hệ thống tự động kiểm tra nạp thẻ thành công bạn có thể quay lại trang chủ khothegame.net để mua các loại thẻ Game Online ngay nhé.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền bằng thẻ cào

Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Để có thể mua thẻ Game Online tại khothegame.net bằng thẻ ATM - Ví điện tử bạn chỉ cần một chiếc thẻ ATM có tiền trong tài khoản được kết nối Internet Banking hay chiếc ví điện tử của bạn có đầy ngân sách là được rồi.

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ website khothegame.net để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới như sau:

Chọn mục đăng ký trên thanh menu của trang chủ >> Điều đầy đủ thông tin vào mục tương ứng >> Đăng ký tài khoản để hoàn tất.

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website.

Trên thanh menu của trang chủ khothegame.net chọn mục nạp ví - ATM.

Sau đó bạn thực hiện chuyển tiền trên Internet Banking hay ví điện tử của bạn với nội dung thanh toán: khothegame.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }. Chụp ảnh chuyền tiền thành công gửi về Fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được hỗ trợ cộng tiền vào tài khoản.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền ví tự động

Để lấy được mã ID bạn truy cập vào mục hồ sơ cá nhân như hình dưới đây.

Sau khi hệ thống cộng tiền thành công vào tài khoản bạn đã có thể mua thẻ Game Online tại khothegame.net theo các bước sau:

- Truy cập vào trang chủ khothegame.net

- Lựa chọn thẻ game muốn mua, chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ.

- Kiểm tra lại thông tin thanh toán. Sau đó nhấn thanh toán. 

Thông tin thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ngay tại màn hình giao dịch hoặc mục "Thẻ cào đã mua"

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào website khothegame.net. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ gate

 Khothegame.net - Website cung cấp thẻ Game Online chiết khấu cao nhất thị trường, uy tín, giá rẻ

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín tại khothegame.net

Hướng dẫn mua thẻ cào Zing giá rẻ, uy tín tại khothegame.net

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu giá rẻ, an toàn, chiết khấu cao